[21.06.2019] Chung kết Bóng chuyền nữ GOSHI-THĂNG LONG 2019

Giải bóng chuyền nữ GTA năm 2019 được khai mạc từ ngày 23/05/2019 (Thứ Năm) với 6 đội đại diện cho tất cả các bộ phận tham dự diễn ra trong khoảng 1 tháng. So với năm trước, các đội đã nâng cao trình độ cả về luyện tập và thi đấu. Ngoài ra, giải đấu năm nay đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của CBCNV, mỗi đội tuyển tại mỗi trận đấu đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình.

Sau lượt đấu vòng tròn tính điểm, hai đội có điểm số cao nhất đã vào đến trận thi đấu cuối cùng và đó vẫn là những thành viên quen thuộc của đội SECTION 3 và SECTION 4. Các pha bóng qua lưới của 2 đội rất đẹp mắt, nhưng với sức mạnh của mình đội  SECTION 3 đã giành chiến thắng xuất sắc với tỷ số 3-0. Đây là lần thứ 2 liên tiếp SECTION 3 vô địch giải bóng chuyền nữ tại GTA.

Qua giải đấu đã thể hiện được tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các bộ phận và các thành viên tham dự giải.

Chúc mừng đội SECTION 3 đã giữ vững được chức vô địch. Các đội còn lại, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau cố gắng với mục tiêu không để đội Sec.3 giành chiến thắng liên tiếp lần thứ 3 vào năm sau !