[22.09.2018] Chung kết bóng đá nam Goshi-Thăng Long 2018.

Giải bóng đá nam Goshi-Thăng Long khai mạc ngày 21/8/2018 đã diễn ra trong khoảng 1 tháng với các trận đấu vô cùng quyết liệt, giải đấu đã khép lại với chức vô địch thuộc về Section 2.

Sau lễ khai mạc các đội đã thi đấu vòng tròn tính điểm đến ngày 20/9 và đã chọn ra được đội đứng đầu: Sec.4 (18 điểm), đội đứng thứ 2: Sec.2 (15 điểm) để tiến đến trận chung kết.

Đội Sec.4 đã giành chiến thắng với sức mạnh áp đảo trong các trận đấu vòng tròn tính điểm để đi đến trận chung kết còn đội Sec.2 với nòng cốt là các thành viên bộ phận Hàn 3, những người đã giành chức vô địch một năm trước.

Đến với trận chung kết...

Hiệp một chứng kiến hai đội liên tiếp có những pha tấn công đe dọa khung thành của nhau nhưng với sự phòng ngự quyết tâm của cả hai bên nên đã không có bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi, hai đội vẫn tấn công và phòng thủ quyết liệt như  ở hiệp một nhưng phải đến những phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ 2, sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội Sec.2 đã ghi liền 2 bàn thắng để giành chức vô địch một cách xứng đáng.

Trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn. Đội Sec. 4, dù được đánh giá cao hơn với thành tích toàn thắng ở lượt đấu vòng tròn nhưng trong trận chung kết đã không vượt qua được đội tuyển Sec.2 có tâm lý tốt hơn.

Cảm ơn các cầu thủ đội Section 4, các bạn đã thể hiện sự quyết tâm đến giây phút cuối cùng.

Và xin chúc mừng đội Section 2 đã giành chiến thắng để trở thành đội vô địch mùa giải năm nay.

Giải bóng đá nam GOSHI-THĂNG LONG năm 2018 đã chính thức khép lại. Có những niềm vui, nỗi buồn nhưng vượt trên tất cả là sự giao lưu, học hỏi, đoàn kết giữa các đội tuyển đại diện cho các bộ phận trong công ty.

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại các đội tuyển vào mùa giải sau, với kỳ vọng vào những trận cầu hấp dẫn hơn nữa !

Xếp hạng chung cuộc: Giải Nhất (đội Vô địch): SECTION 2, Giải Nhì (đội Á quân): SECTION 4, Giải Ba: SECTION 3, Giải Fair Play: GA-ACC-QC