[23.08.2018] Nhận giải Nhất trong cuộc thi tìm hiểu về Luật Lao Động.

Sáng ngày 23/08 (thứ năm), GOSHI-THĂNG LONG đã tham dự cuộc thi tìm hiểu pháp luật về quan hệ lao động và giải quyết tranh chấp lao động do Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức. Cùng tham dự cuộc thi với GOSHI-THĂNG LONG là sự góp mặt của 4 công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau (Công ty cổ phần Kim khí Thăng Long, Tổng công ty May 10, Công ty Môi trường Đô thị Hà Nội, Khách sạn JW Mariot Hà Nội).

Cuộc thi được tổ chức 3 năm 1 lần nhằm nâng cao nhận thức xã hội về quan hệ lao động cho người sử dụng lao động và người lao động, giúp doanh nghiệp áp dụng đúng các quy định của Luật để điều hành hoạt động sản xuất và kinh doanh, xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định giữa Người lao động và Người sử dụng lao động, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Trải qua bốn phần thi (Chào hỏi, Thuyết trình trả lời câu hỏi, Trắc nghiệm và phần thi Xử lý tình huống qua tiểu phẩm tự diễn xuất) các thành viên tham gia của GOSHI-THĂNG LONG đã phát huy được những kiến thức về pháp luật và kinh nghiệm tích lũy đến nay nên đã giành được điểm số cao. Kết quả là chúng tôi đã giành được giải Nhất.

Khi chúng tôi làm việc, pháp luật rất quan trọng và chúng tôi phải quản lý được công việc của công nhân viên theo sự hiểu biết chính xác. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để hiểu biết sâu hơn nữa về pháp luật quan hệ lao động.

Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đến Sở Lao động Thương binh Xã hội Hà Nội đã tạo ra một sân chơi để GOSHI-THĂNG LONG có cơ hội giao lưu, học hỏi, mở rộng mối quan hệ cùng các công ty bạn!