[25.07.2019] Du lịch Công ty 2019 (Cửa Lò - Nghệ An)

Du lịch Công ty 2019 diễn ra từ ngày 25/7 (Thứ Năm) đến 27/7 (Thứ 7) tại bãi biển du lịch nổi tiếng Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, thuộc miền Bắc Trung Bộ của Việt Nam.

Đến với Cửa Lò là đến với bãi tắm hơn 10km, có  rất nhiều hoạt động thể thao trên biển và trên bãi biển như mô tô nước, bóng đá, bóng chuyền bãi biển..

Hơn nữa, các thành viên GTA còn có dịp ghé thăm nơi sinh ra Chủ Tịch Hồ Chí Minh, thăm đảo chè, đảo Lan Châu (Công viên thiên nhiên)...

Khu vực miền Trung những ngày này thời tiết nắng ráo, không mưa như ở Hà Nội, CB-CNV đến đây đã thoải mái tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên đồng nghiệp, bạn bè cùng những cơn gió biển dễ chịu.

Tâm điểm của những ngày du lịch Công ty luôn là đêm GALA DINNER, tại đây toàn thể CBCNV tham dự để cùng gặp gỡ và giao lưu với nhau, phát huy những thành quả đã luyện tập chăm chỉ sau mỗi ngày làm việc. Đồng thời cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ chính các đồng nghiệp của mình trên sân khấu. Các thành viên GOSHI-THĂNG LONG đã có một đêm Gala đầy sôi động, ngập tràn niềm vui, tiếng cười.

Chuyến du lịch Công ty  trong 3 ngày với may mắn thời tiết đẹp trời đã nuôi dưỡng sức lực cho CB-CNV và cũng là chuyến đi  rất có ý nghĩa đối CB-CNV.