[28.06.2018] Du lịch công ty 2018 “Hành trình đến Hạ Long”

GOSHI-THĂNG LONG tổ chức Du lịch công ty thường niên và địa điểm du lịch năm nay là Hạ Long! Đây là một di sản thiên nhiên của thế giới, đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan mỗi ngày.

Năm nay, đến với Hạ Long, các thành viên GOSHI-THĂNG LONG có dịp ghé thăm quần thể du lịch 「Sun World Ha Long Complex」với rất nhiều khu vui chơi và các địa điểm tham quan mới vô cùng hấp dẫn. Không chỉ có vậy, trên hành trình đến với Hạ Long, CBCNV công ty đã có dịp ghé thăm Chùa Ba Vàng. Tại đây chúng ta đã cầu chúc cho gia đình, người thân về sức khỏe và bình an.

Một hoạt động không thể thiếu trong các dịp du lịch công ty là đêm GALA DINNER. Các cá nhân, tập thể đại diện cho các bộ phận đã trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc và sôi động làm khuấy động cả sân khấu đêm GALA. Để có được ngày hôm nay, thành viên đội văn nghệ các bộ phận đã cố gắng tập luyện chăm chỉ sau giờ làm việc và thành quả đạt được là những nụ cười tràn đầy trên gương mặt của các bạn ấy.

Kết thúc các tiết mục văn nghệ là Lễ trao giải cho đội tuyển vô địch bóng đá GTA-FC và đội vô địch giải bóng chuyền nữ GTA (Sec.3). Chúc mừng các bạn, hãy cùng cố gắng để tiếp tục giữ vững thành tích đó những năm tiếp theo.

Du lịch công ty năm 2018 đã khép lại, “Hành trình đến với Hạ Long” đã giúp cho các  CB-CNV có thể giao lưu và hiểu nhau sâu sắc hơn. Hẹn găp lại các bạn vào năm sau với những trải nghiệm mới tại một điểm du lịch mới.