[28.10.2018] Tham dự đào tạo lái xe an toàn xe phân khối lớn, nhỏ tại HVN

Với mục đích nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn của xe phân phối lớn và nhỏ, ngày 28/10 (Chủ nhật), 17 thành viên đam mê xe phân khối lớn của GOSHI-THĂNG LONG đã tham dự lớp “Đào tạo lái xe an toàn xe phân khối lớn, nhỏ” tại HONDA VIETNAM (HVN).

Tại đây, các học viên GOSHI-THĂNG LONG đã được trải nghiệm cảm giác tự điều khiển xe phân khối lớn. Các hướng dẫn viên HVN đã đưa ra rất nhiều bài thực hành để giúp các học viên nâng cao khả năng giữ thăng bằng và xử lý tình huống như: cua vòng, thăng bằng trên đường mấp mô, đường ngập nước, thăng bằng trên ván hẹp, đi theo vệt bánh xe, tập chuyển số trong hình tổng hợp.. Sau một khoảng thời gian ngắn làm quen với xe, các học viên đã có thể điều khiển xe khá thuần thục và tự tin để hoàn thành các bài thực hành.

Trong thời gian tới, các học viên sẽ tham gia những thử thách tiếp theo để nhận bằng lái xe phân khối lớn.

Lớp đào tạo đầu tiên đã qua nhưng GOSHI-THĂNG LONG sẽ tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo lái xe an toàn phân khối lớn và nhỏ để khơi dậy niềm đam mê về dòng xe thể thao của nhân viên GTA, đồng thời tạo điều kiện cho CNV có mong muốn nâng cao khả năng lái xe được tham gia khóa học.

Cảm ơn sự hướng dẫn nhiệt tình của các hướng dẫn viên HVN!