[02.06.2018] Báo cáo hoạt động nhóm QC kỳ 23 tại Goshi-Thăng Long

Hoạt động nhóm QC là hoạt động cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cải thiện môi trường làm việc, giảm chi phí, nâng cao an toàn để có thể triển khai mở rộng cải tiến đến các vị trí làm việc khác trong công ty.

Để đánh giá trước hiệu quả của các đề án, GOSHI-THĂNG LONG đã tổ chức Đại hội báo báo hoạt động nhóm QC cấp công ty vào ngày 02 tháng 6 (Thứ 7) và có 7 nhóm đã tham gia báo cáo nội dung hoạt động của mình. Các nhóm đã rất nỗ lực, nội dung báo cáo và năng lực quảng bá về công ty cũng đã được nâng cao theo từng năm.

Nhóm được đánh giá là xuất sắc nhất trong Đại hội báo báo cấp công ty sẽ tiếp tục tham gia đại hội NHC được tổ chức tại công ty HONDA VIỆT NAM. Hơn nữa, nếu được đánh giá cao trong đại hội NHC thì sẽ có cơ hội tham dự đại hội báo cáo tổ chức tại nước ngoài với tư cách là đại biểu của Việt Nam, được giao lưu gặp gỡ với những người bạn trong khu vực và trên thế giới.

Đến nay, GOSHI-THĂNG LONG đã 12 năm liên tiếp giành được quyền đại diện cho Việt Nam và năm nay chúng tôi cũng hướng tới vị trí số 1 để kỷ lục được mở rộng hơn nữa.