[19.12.2022] Khai mạc giải bóng chuyền nữ năm 2022

Với mục đích rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau, GTA luôn chú trọng tổ chức các hoạt động thể thao cho cán bộ công nhân viên (CB-CNV). Cùng với phong trào bóng đá nam, phong trào bóng chuyền nữ tại GTA cũng đang phát triển mạnh mẽ và được công ty tổ chức giải thi đấu thường niên. Sau 1 năm bị trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm nay Giải bóng chuyền nữ GTA lần thứ 7 đã được tổ chức và khai mạc vào ngày 19/12/2022 (Thứ Hai).

Đại diện cho các bộ phận đã được lập thành 5 đội để thi đấu gồm 1 đội khối Văn phòng (OFFICE) và 4 đội khối xưởng sản xuất (SEC 1, SEC 2, SEC 3, SEC 4).

Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, 4 đội có điểm số cao nhất sẽ chia thành 2 cặp thi đấu với nhau, hai đội chiến thắng cuối cùng sẽ thi đấu chung kết vào ngày 29 tháng 12 (thứ 5).

Trong ngày khai mạc cũng đã diễn ra 2 trận đấu giữa đội OFFICE và SEC 2, trận thứ 2 giữa đội SEC 3 và SEC 4. Kết quả đội OFFICE và đội SEC 3 cùng giành chiến thắng với kết quả 3-0 để có được điểm số đầu tiên.

Kết quả cuối cùng sẽ ra sao, đội nào sẽ trở thành đội vô địch...chúng ta hãy cùng chờ đón và cổ vũ cho đội bóng của mình nhé!