[03.12 ~ 07.12.2018] Tham dự đại hội báo cáo nhóm QC Yachiyo Thế giới tại Nhật Bản.

Ngày 05.12.2018 Nhóm QC “New wind’’ đã tham dự đại hội thế giới NYC do công ty YACHIYO, công ty mẹ của công ty GOSHI Nhật Bản tổ chức.

Đại hội thế giới NYC được tổ chức 2 năm 1 lần, năm nay đại hội được tổ chức tại Yamanashi của Nhật Bản với sự góp mặt của 17 đội đến từ 10 quốc gia.

Khách sạn nằm cạnh Fujikyu Highland ở dưới chân núi Phú Sĩ là địa điểm mà chúng tôi đã cùng chia sẻ hoạt động với tất cả các đội.

Nhóm GTA của chúng tôi có 2 thành viên đã hoàn thành báo cáo tại Đại hội NHC Thế giới cũng tụ hội về đây để 4 thành viên cùng thuyết trình bài báo cáo.

Tại Đại hội, chúng tôi đã phát huy được thành quả của sự nỗ lực tập luyện và nhận được đánh giá cao từ ban đánh giá: ‘‘Hướng đến các vấn đề nằm sâu bên trong của công đoạn hàn, chúng tôi hiểu rõ rằng các vấn đề luôn được cải tiến và không dừng lại. Bài thuyết trình cũng rất tuyệt vời.’’

Qua kỳ Đại hội này, chúng tôi cũng được học hỏi rất nhiều trong buổi giao lưu với các thành viên của tập đoàn GOSHI và YACHIYO ở 10 quốc gia và hiểu biết thêm về những nỗ lực cố gắng trong hoạt động Monozukuri và cải tiến của các công ty.

Bên cạnh đó, trước và sau ngày phát biểu, chúng tôi đã được tham quan tại Tokyo, Yamanashi, được mặc trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản, được ngắm vẻ đẹp của núi Phú Sĩ,… Thật là một chuyến công tác Nhật Bản đầy ý nghĩa!

Chúng tôi sẽ chia sẻ với đồng nghiệp về những trải nghiệm đã học tập được tại Nhật Bản, đồng thời sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để GOSHI-THĂNG LONG tiếp tục được trở thành đại diện của Việt Nam tham dự  đại hội báo cáo thế giới.