[13.07.2019] Tổ chức hội thảo nâng cao sức khỏe cho CB-CNV năm 2019

Với mục đích giúp CB-CNV giảm các nguy cơ mắc bệnh, hỗ trợ sức khỏe cho mỗi cá nhân, ngày 13/07/2019 (Thứ Bảy), Công ty TNHH Phụ tùng xe máy – ô tô GOSHI-THĂNG LONG (dưới đây gọi là GTA) đã kết hợp cùng trung tâm tập GYM RENAISSANCE trong AEON MALL (Trung tâm thể thao của Nhật) tổ chức “Hội thảo nâng cao sức khỏe” cho CBCNV.

Do giới hạn về thời gian và địa điểm nên 1 ngày chỉ thực hiện được với 120 người, những CB-CNV đăng ký trước đã tham gia rất nhiệt tình.

Tại buổi hội thảo, đầu tiên CBCNV đã được tiến hành đo chỉ số về cơ thể, sau đó có tư vấn về phương pháp nâng cao sức khỏe phù hơp. Ví dụ như: đối với CB-CNV làm công việc văn phòng đã nhận được tư vấn rất hữu ích như cải thiện về tư thế ngồi giúp giảm đau lưng và giữ dáng không bị lệch, … Ngoài ra, các thành viên tham gia cũng được trải nghiệm dịch vụ  chăm sóc da mặt, giúp CBCNV có những giây phút thật thư  giãn và mang lại cảm giác thoải mái.

Cuối cùng là các bài tập vận động. CBCNV đã trải qua các bài tập căng giãn, thả lỏng cơ thể, các bài tập cho khớp thần kinh, các bài tập Yoga, Zumba.. CB-CNV vừa cố gắng tập các động tác khó nhưng cũng đã thử sức rất vui vẻ.

Dù là lần tổ chức thử đầu tiên nhưng cũng đã nhận được những đánh giá cao từ các thành viên tham gia cùng với rất nhiều kỳ vọng vào lần tổ chức tiếp theo.

Nhiều CB-CNV đã thể hiện sự quan tâm đến “Nâng cao sức khỏe” và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp triển khai để duy trì ý nghĩa đó.

Xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của các bạn đến từ trung tâm Renaissance !