[22.02.2020] Tập huấn PCCC và Cứu thương - Hội thảo dinh dưỡng năm 2020.

Ngày 22/2/2020 (Thứ Bảy), GTA đã tổ chức 2 sự kiện gồm Tập huấn PCCC, cứu thương và Hội thảo dinh dưỡng.

【Tập huấn PCCC và Cứu thương】

Công ty đã tổ chức hoạt động tập huấn PCCC và Cứu thương của năm tài chính 2019. Đối tượng tham dự chủ yếu là thành viên trong đội cứu thương sơ sở và đội chữa cháy cơ sở.

Tại lớp tập huấn, đội cứu thương đã được hướng dẫn các cách băng bó và chăm sóc vết thương cho người bị nạn, cách vận chuyển người bị nạn bằng cáng cứu thương. Trong khi đó đội chữa cháy được học và thực hành những bài dập lửa sử dụng bình cứu hỏa, cách sử dụng vòi cứu hỏa trong việc chữa cháy..

Cuối buổi tập huấn, đội cứu thương và đội cứu hỏa đã cùng tham gia xử lý một tình huống cháy giả định, cần hạn chế cháy lan, sơ tán người trong vùng cháy, di chuyển tài sản và sơ cứu người bị nạn.

Xin cảm ơn các giảng viên Công an PCCC và Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội  đã hỗ trợ GTA tổ chức buổi huấn luyện này.

【Hội thảo dinh dưỡng】

Công ty tổ chức hội thảo dinh dưỡng lần thứ 2 năm tài chính 2019. Trong buổi hội thảo, chuyên gia tư vấn dinh dưỡng đã giải thích tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe, nhu cầu dinh dưỡng trung bình của con người. Bên cạnh đó, chuyên gia còn hướng dẫn sử dụng thực phẩm cho bữa ăn đúng cách và hướng dẫn lập thực đơn cho mỗi bữa ăn để có chế độ dinh dưỡng phù hợp và tránh một số loại bệnh như tiểu đường, huyết áp tăng, mỡ máu.. Đây đều là những kiến thức quý giá được chia sẻ với CBCNV.

Cảm ơn các chuyên gia dinh dưỡng công ty Thạch Bàn  đã hỗ trợ GTA tổ chức thành công buổi hội thảo.