[30.11.2019] Tham dự đào tạo nâng cao kỹ năng lái xe an toàn xe phân khối lớn, nhỏ

Với mục đích nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn của xe phân phối lớn và nhỏ, ngày 30/11 (Thứ bảy), 13 thành viên đam mê xe phân khối lớn của GOSHI-THĂNG LONG đã tham dự lớp “Đào tạo lái xe an toàn xe phân khối lớn, nhỏ” lần thứ 3 tại HONDA VIETNAM (HVN).

Đây là lần thứ 3, những học viên tham gia đào tạo liên tục đã điều khiển xe khá thuần thục. Do đó các hướng dẫn viên HVN chỉ chú trọng đào tạo kỹ thuật cua vòng, kỹ thuật tăng giảm ga, số và điều khiển theo sa hình với độ khó cao. Sau một khoảng thời gian ngắn làm quen với sa hình, các học viên đã có 1 bài kiểm tra tốc độ khi đi trong sa hình. (Kỷ lục đạt được là 62 giây, Tiêu chuẩn khoảng 90~100 giây).

Trong thời gian tới, các học viên cũng sẽ tham gia những thử thách tiếp theo để ngày 1 hoàn thiện kỹ năng lái xe phân khối lớn.

Lớp đào tạo thứ 3 đã qua nhưng GOSHI-THĂNG LONG sẽ tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo lái xe an toàn phân khối lớn và nhỏ để khơi dậy niềm đam mê về dòng xe thể thao của nhân viên GTA, đồng thời tạo điều kiện cho CNV có mong muốn nâng cao khả năng lái xe được tham gia khóa học.

Cảm ơn sự hướng dẫn nhiệt tình của các hướng dẫn viên HVN!