[25.09.2019] Chung kết bóng đá nam Goshi-Thăng Long 2019.

Khai mạc từ ngày 20/8/2019, sau hơn 1 tháng khởi tranh, ngày 25/9/2019 (Thứ Tư) giải bóng đá nam GTA lần thứ 15 (năm 2019) đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội tuyển liên quân văn phòng GA-ACC-QC (GAQ) và đội Section 2 thuộc khối xưởng giành vị trí á quân.

Đội tuyển GAQ và Section 2 đã giành chiến thắng xuất sắc trong trận thi đấu bán kết gồm 4 đội mạnh nhất trong lượt thi đấu vòng tròn tính điểm sau khi khai mạc (PC-PU/ GAQ/ Sec.4/ Sec.2) để cùng đi đến trận chung kết.

Tại trận Chung kết, GAQ có lợi thế về tâm lý khi đã từng giành chiến thắng trước Section 2 tại lượt thi đấu vòng tròn, tuy nhiên đội  Section 2 cũng có niềm tự hào với ngôi vị vô địch năm ngoái.

Trận đấu tiếp tục diễn ra với những pha tấn công  căng thẳng và mãnh liệt đúng với một trận chung kết, chúng ta cũng nghe thấy nhiều tiếng hồ hào cổ vũ và những tiếng thở dài của đông đảo cổ động viên. Tuy nhiên, GAQ  đã giành chiến thắng bằng những cú sút từ đầu đến cuối trân đấu, cuối cùng đã giành được 3 bàn thắng và giành được chức vô địch sau 5 năm mong đợi với tỷ số  lẫy lừng 3-0.

Bên cạnh đó, Ở trận tranh giải Ba hôm trước, đội tuyển PC-PU cũng vượt qua đội Section 4 với tỷ số 2-1 và giành vị trí thứ 3.

Chúc mừng đội tuyển GAQ đã trở thành đội tân vô địch mùa giải năm nay.

Xin cảm ơn thành viên của tất cả các đội tuyển đã tham dự và mang lại những trận đấu đầy sôi động.

Chúng ta hãy cùng nhau lao động sản xuất, cùng nhau tập luyện  bóng đá cho mùa giải năm sau!

Chúng ta cùng chờ đợi những trận đấu nóng bỏng của mùa giải năm tới!!

Xếp hạng chung cuộc: Giải Nhất (đội Vô địch): GA-ACC-QC, Giải Nhì (đội Á quân): SECTION 2, Giải Ba: PC-PU, Giải Fair Play: GA-ACC-QC