[15.07.2023] Du lịch Quảng Bình 2023

Du lịch Công ty là một sự kiện thường niên và năm nay cán bộ công nhân viên của Công ty GOSHI-THĂNG LONG đã một lần nữa được trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị tại vùng đất đầy nắng Quảng Bình, trong kỳ nghỉ từ ngày 15/7 (Thứ Bảy) đến 17/7 (Thứ Hai). Quảng Bình, một điểm đến nổi tiếng với những kỳ quan thiên nhiên và hang động, đã chào đón hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày.

Trong chuyến đi này, thành viên GTA đã được thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của động Phong Nha - một trong những hang động đẹp nhất Việt Nam. Việc khám phá hang động bằng thuyền đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ cho tất cả chúng tôi.

GALA DINNER - một sự kiện không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch công ty, đã diễn ra trong buổi tối cùng ngày. Các cá nhân và tập thể đại diện cho từng bộ phận đã thể hiện những tiết mục văn nghệ đặc sắc và sôi động, làm khuấy động không khí trên sân khấu GALA. Các thành viên trong đội văn nghệ các bộ phận đã tận dụng mọi khoảnh khắc sau giờ làm việc để tập luyện chăm chỉ, và thành quả đã khiến chúng ta thật hài lòng và tự hào.

Chuyến du lịch công ty năm 2023 đã khép lại, để lại trong lòng chúng tôi những kỷ niệm đáng trân trọng và cảm xúc sâu sắc. Sự giao lưu và hiểu biết sâu hơn với đồng nghiệp đã thắt chặt tình đoàn kết và tạo nên một không gian hòa quyện và vui vẻ.

Hẹn gặp lại tất cả các bạn trong năm sau, với những trải nghiệm mới và những điểm du lịch thú vị khác. Chúng ta luôn sẵn lòng chào đón những hành trình mới và những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.