[29.09.2018] Thưc hiện Đào tạo an toàn theo luật và Đào tạo lái xe an toàn lần 2 năm 2018

Các ngày 14,15 và 29/9/2018, đại diện Cục An Toàn Lao Động thuộc Bộ LĐTB&XH đã đến và đào tạo hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động cho tất cả các thành viên GOSHI-THĂNG LONG. Qua buổi học, các học viên được nâng cao hiểu biết, nhận thức sâu hơn về việc cần đảm bảo an toàn trong hoạt động sản xuất, khi tham gia giao thông và nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống. Ngoài ra, các học viên cũng được chia sẻ những kinh nghiệm từ các vụ mất an toàn gây thiệt hại to lớn về người và tài sản để từ đó trang bị thêm cho mình những kiến thức về an toàn cho bản thân.

Chiều ngày 29/9/2018, GOSHI-THĂNG LONG tiếp tục kết hợp với HEAD HONDA THẮNG LỢI, tổ chức lớp đào tạo Lái xe an toàn lần 2 năm 2018. Lần này các thành viên GOSHI-THĂNG LONG được phổ biến các cách xử lý tình huống bất ngờ khi tham gia giao thông, cách sử dụng phanh trước một cách an toàn. Bên cạnh đó, phần thi thực hành với cầu thăng bằng luôn được đông đảo CBVNC hưởng ứng tham gia.

Thông qua các buổi đào tạo, các thành viên GOSHI-THĂNG LONG đã được tiếp thu những kiến thức quý giá về an toàn và cùng quyết tâm lái xe an toàn hơn nữa trong thời gian tới.

Xin cảm ơn Cục An Toàn Lao Động và HEAD HONDA THẮNG LỢI đã phối hợp giúp đỡ công tác đào tạo tại GOSHI-THĂNG LONG.