[30.05.2023] GTA vinh dự được nhận giải thưởng Nhà cung cấp của năm do Honda Việt Nam trao tặng.

Ngày 30/5/2023, tại hội nghị nhà cung cấp của Honda Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Goshi - Thăng Long đã được Honda Việt Nam vinh danh với giải thưởng "Supplier of the Year" (Nhà cung cấp của năm).  Chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự kiện này. Đây là một giải thưởng uy tín nhằm công nhận những nỗ lực xuất sắc của công ty chúng tôi trong năm vừa qua, trong bối cảnh khó khăn của ngành sản xuất với sự thiếu hụt vi mạch tích hợp và giá nguyên vật liệu tăng mạnh.

Giải thưởng "Supplier of the Year" không chỉ là sự công nhận về hiệu suất của chúng tôi trong thời gian khó khăn mà còn có ý nghĩa tôn vinh mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, tích cực giữa Goshi - Thăng Long và Honda Việt Nam.

 Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Honda Việt Nam đã trao tặng giải thưởng uy tín này cho chúng tôi. Đây là một nguồn động lực cho đội ngũ của chúng tôi tiếp tục nỗ lực vươn lên, đổi mới và đạt sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi cũng muốn gửi lời tri ân đến nhân viên, khách hàng trung thành và đối tác kinh doanh đã tin tưởng và hỗ trợ chúng tôi.

 Trong tương lai, Goshi - Thăng Long cam kết tiếp tục duy trì tiêu chuẩn cao nhất trong ngành, cung cấp các giải pháp đổi mới và mang lại giá trị xuất sắc cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào khả năng của mình, xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với nhà cung cấp và áp dụng các công nghệ mới để đảm bảo sự phát triển và thành công liên tục của doanh nghiệp.