[02.06.2018] Đào tạo lái xe an toàn lần 1 năm 2018

GOSHI-THĂNG LONG kết hợp với Head Honda Thắng Lợi tổ chức lớp “Đào tạo lái xe an toàn” lần thứ nhất trong năm nay. Đây là một hoạt động thường niên của GOSHI-THĂNG LONG, tổ chức 1 năm 4 lần với mục đích phòng tránh tai nạn giao thông cho CBCNV, giúp CBCNV hiểu rõ hơn về luật giao thông đường bộ, đồng thời nâng cao kỹ năng lái xe an toàn và khả năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông, tránh những tai nạn không đáng có.

Lần đào tạo này, Head Honda Thắng Lợi tập trung đào tạo về cách xử lý tình huống tham gia giao thông trong điều kiện bất lợi (đường tối, đường ngập nước, di chuyển trong thời tiết mưa bão,...).  CBCNV GOSHI-THĂNG LONG đã được tiếp thu nhiều bài học và kinh nghiệm quý báu, cùng với đó những trải nghiệm tham gia giao thông mô phỏng trên máy RT (Ride Training) giúp CBCNV có thể tự mình nâng cao khả năng xử lý, phán đoán tình huống tốt hơn, lái xe an toàn hơn.

Phần thực hành cũng đem lại nhiều trải nghiệm quý giá và không kém phần thú vị. Các phần thi “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu”, “Thi đi chậm qua cầu thăng bằng”.. được CBCNV nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

GOSHI-THĂNG LONG Cảm ơn Head Honda Thắng Lợi đã luôn hợp tác để tổ chức thành công lớp “Đào tạo lái xe an toàn” tại GOSHI-THĂNG LONG lần này.

Hẹn gặp lại các bạn vào lần đào tạo sau với những bài học và trải nghiệm mới.