[30.09.2018] Giải Nhất báo cáo nhóm QC tại HVN năm 2018

Ngày 30/9/2018 (Chủ Nhật), Honda Việt Nam đã tổ chức Đại hội báo cáo hoạt động nhóm QC (NHC) lần 21 với sự góp mặt của 48 đội đại diện cho 19 công ty tham dự. GOSHI-THĂNG LONG với đại diện là Đội 「GIÓ MỚI」 bộ phận HÀN 1 (WELDING 1) đã xuất sắc giành GIẢI NHẤT và là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam vinh dự góp mặt tại Đại hội báo cáo NHC Thế giới tổ chức tại Brazil vào cuối tháng 11 năm 2018.

Các công ty đã nâng cao năng lực của mình theo từng năm nên đã có những bài báo cáo thật tuyệt vời. Các thành viên GTA cũng chưa quen với Tiếng Anh nên không biết có thể truyền đạt tốt nội dung báo cáo hay không...nhưng kết quả báo cáo ngày hôm nay đã có những phát huy đáng kể  chứng minh cho sự tập luyện hàng ngày đến đêm khuya.

Tại vòng lựa chọn thứ 2, đội GTA cũng đã hoàn thành tốt đẹp bài báo báo. Và nhóm được gọi lên nhận giải xuất sắc đầu tiên chính là nhóm 「GIÓ MỚI」 của GTA!

Khoảnh khắc mà hoạt động cải tiến của GTA được rất nhiều người công nhận đã đến, chúng tôi đã được bao bọc bởi niềm vui sướng và nụ cười rạng rỡ. Đến năm trước công ty đã liên tục 「12 năm liên tiếp là đại diện cho Việt Nam」và chúng tôi đã không để thất bại trước sức ép để giành được thành tích vĩ đại này 「13 năm liên tiếp」.

Thông qua đại hội giao lưu quốc tế tại Brazil, chúng tôi muốn quảng bá cho nhiều người ở khắp mọi nơi biết đến Công ty có tên là GTA và hoạt động nhóm QC của chính bản thân chúng tôi.