[28.12.2019] Tổ chức Hội thảo sức khỏe - Đào tạo LXAT và Lễ hội Bánh Giầy

Ngày 28/12/2019 (Thứ Bảy) thật là một ngày nhộn nhịp tại GOSHI-THĂNG LONG với rất nhiều sự kiện, từ Hội thảo sức khỏe đến Đào tạo Lái xe an toàn và sự kiện diễn ra thường niên vào cuối năm Lễ hội Bánh Giầy.

【Hội thảo nâng cao sức khỏe】

Sức khỏe là vốn tự có của mỗi người !! “Hội thảo nâng cao sức khỏe” được Công ty tổ chức từ kỳ này nhằm tăng thêm số vốn đó lên.

Tại buổi hội thảo lần thứ 2 này, các thành viên cũng đã được đo chỉ số cơ thể và tư vấn sức khỏe, đồng thời được hướng dẫn một số động tác YOGA có hiệu quả giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Và cuối cùng là bài tập vận động giúp đầu óc minh mẫn sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

Chúng tôi  hy vọng tất cả các bạn đã tham gia sẽ tiếp tục nỗ lực duy trì các bài tập để có một cơ thể khỏe mạnh.

【Đào tạo lái xe an toàn】

Đây là lần đào tạo thứ 3 trong kỳ này.

Trước Tết, việc di chuyển bằng xe máy cũng sẽ tăng lên, có thể tăng cao vào thời điểm cận Tết. Để nâng cao ý thức an toàn giao thông trong thời gian này, CB-CNV đã được học từ những nội dung cơ bản như kiểm tra tình trạng xe máy, đội mũ bảo hiểm đúng cách, … đến những phương pháp sử dụng phanh một cách an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

【Lễ hội bánh giầy】

Trong khi các Câu lạc bộ Dance Sport, Câu lạc bộ múa, Câu lạc bộ GYM biểu diễn rất nhiều tiết mục, toàn thể CB-CNV Công ty cũng đã hợp tác, nỗ lực cùng giã bánh giầy thể hiện sự đoàn kết và kỳ vọng vào năm tới. Những chiếc bánh giầy làm ra được mọi người ăn rất ngon miệng!

Công ty xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể công nhân viên trong công ty, những người đã luôn đồng hành cùng công ty trong suốt 1 năm qua cả khi khó khăn và những lúc hưng thịnh.

Năm sau cũng mong sẽ tiếp tục nhận được sự cố gắng và hỗ trợ của toàn thể CNV.

Xin cảm ơn những tư vấn viên từ trung tâm RENAISSANCE và đội ngũ hướng dẫn viên HEAD HONDA THẮNG LỢI và Công ty Thạch Bàn đã phối hợp tổ chức thành công các sự kiện cùng GTA.

 HAPPY NEW YEAR !