[03.06.2018] Chung kết Bóng đá mini Giải Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội

Hưởng ứng Tháng Công nhân 2018, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức giải Bóng đá mini nhằm tạo một sân chơi chung cho các công ty trong ngành, giúp CBCNV toàn ngành nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết để từ đó tạo động lực lao động sản xuất, cải thiện hiệu quả kinh tế, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội. Giải được khai mạc vào ngày 21 tháng 4 năm 2018.

Các tuyển thủ tinh nhuệ đại diện cho các công ty gồm 12 đội tham gia thi đấu!

Trước tiên các đội thi đấu vòng tròn, được chia làm 4 bảng tổ chức thi đấu vào chủ nhật hàng tuần. Hai đội giành chiến thắng trong các trận đầu vòng tròn (đội nhất và nhì mỗi bảng) sẽ vào thi đấu vòng loại trực tiếp (trận đấu tứ kết).

Đội GTA-FC đã vượt qua vòng đấu bảng, không để thua trận nào và xếp thứ nhất để tiếp tục vào các trận thi đấu loại trực tiếp như tứ kết sau đó là trận bán kết. Với sự cổ vũ động viên nhiệt tình của CBCNV đội tuyển đã giành chiến thắng trong trận chung kết.

Trận chung kết ngày 3 tháng 6 (chủ nhật) giữa đội GTA-FC với đội CAO SU HÀ NỘI đã diễn ra đầy kịch tính và căng thẳng. Mặc dù 2 lần bị dẫn trước nhưng các cầu thủ đội GTA-FC đã rất quyết tâm và cố gắng để san bằng tỷ số sau giờ thi đấu chính thức như là 1 kỳ tích để tiếp tục vào trận đấu luân lưu.

Bước vào loạt đá luân lưu, thủ môn của GTA-FC đã xuất sắc cản phá 2 pha sút penalty của đội bạn mang lại chiến thắng huy hoàng đội nhà.

Xin cảm ơn tất cả các CBCNV đã cổ vụ nhiệt tình cho đội tuyển.

Đội tuyển GTA-FC sẽ nỗ lực luyện tập để tiếp tục giành được nhiều thành tích xuất sắc trong tương lai!!