[14.09.2019] Hội thảo dinh dưỡng và Đào tạo Lái xe an toàn lần 2 kỳ 24.

Sáng ngày 14/9/2019 (Thứ Bảy), Goshi-Thăng Long đã tổ chức Hội thảo dinh dưỡng với các chuyên gia dinh dưỡng Công ty THẠCH BÀN (Công ty đảm nhiệm nấu ăn cho GTA).

CB-CNV đã nhận được những kiến thức rất bổ ích về dinh dưỡng nhằm nâng cao nhận thức về những thực phẩm phù hợp, thói quen sinh hoạt đúng đắn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh. Ví dụ như: nhận được tư vấn về nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, cách sử dụng thực phẩm cho bữa ăn, lập thực đơn phù hợp cho mỗi bữa ăn và phương pháp nấu ăn để né tránh một số loại bệnh: tiểu đường, huyết áp tăng, mỡ máu,... CBCNV cũng đã rất quan tâm đến đề tài  mà lần đầu tiên được nghe thấy.

Ngoài ra, vào buổi chiều cùng ngày, GTA cũng đã kết hợp với HEAD HONDA THẮNG LỢI tổ chức khóa đào tạo về Lái xe an toàn lần thứ 2 trong kỳ 24. Buổi đào tạo đã cung cấp thêm nhiều thông tin an toàn giao thông mới như văn hóa khi tham gia giao thông, hướng dẫn các thao tác an toàn khi lái xe, cách sử dụng phanh, ga, đội mũ bảo hiểm đúng cách, an toàn.. Phần thực hành xe RT kỳ này đã có rất nhiều các bạn nữ mạnh dạn đăng ký thi và cũng xuất sắc hoàn thành phần thi của mình. Sôi nổi nhất vẫn là phần thực hành qua cầu thăng bằng, dù thành tích lần này chưa vượt qua kỷ lục 30 giây của lần đào tạo trước nhưng thành tích trung bình của các thí sinh đều đạt 20 giây. Kết quả này cho thấy rằng kỹ năng lái xe của CBCNV đều đã được tăng lên.

Cảm ơn sự hợp tác của các chuyên gia dinh dưỡng Công ty THẠCH BÀN cùng các hướng dẫn viên HEAD HONDA THẮNG LỢI.