[20.06.2020] Tổ chức Đại hội Monozukuri lần 25 - Hội thảo sức khỏe 2020 và Đào tạo lái xe an toàn (LXAT)

 

Ngày 20/06/2020 (Thứ Bảy), GOSHI-THĂNG LONG đã tổ chức 3 sự kiện trong Công ty.

1.Đại hội Monozukuri lần 25 (lần thứ nhất trong năm 2020).

Hoạt động Monozukuri  lần này diễn ra từ tháng 1 đến tháng 6 và đã chọn ra 20 đề tài (trên tổng số 114 đề tài) để báo cáo trong đại hội cấp Công ty .

Các bộ phận đã đưa ra nhiều ý tưởng cải tiến khác nhau cho các vấn đề khó khăn thường ngày trong công việc, dựa trên tiêu chí giảm sự mệt mỏi cho người lao động và tăng năng suất lao động. Ngoài ra những cải tiến cũng giúp Công ty giảm được nhiều chi phí, cảm ơn sự nỗ lực của toàn thể CBCNV.

2. Hội thảo sức khỏe 2020.

Đây là buổi hội thảo đầu tiên trong năm 2020. Tại lần hội thảo này, 120 CBCNV tham gia tiếp tục được tư vấn các vấn đề về sức khỏe và tham gia các bài tập vận động.

Đặc biệt lần này, CBCNV nữ đang mang thai cũng có những bài tập riêng để có một thể trạng mạnh khỏe và tinh thần sảng khoái.

3. Đào tạo LXAT.

Trong thời gian dịch Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt trên thế giới, hoạt động đào tạo LXAT lần này được GTA tự tổ chức với hướng dẫn viên là cán bộ an toàn trong Công ty.

Lần đào tạo này, CBCNV chủ yếu ôn lại những kiến thức đã được phổ biến từ những lần đào tạo trước và xem lại các tình huống gây mất an toàn để từ đó rút ra kinh nghiệm tham gia giao thông cho bản thân.