[24.10.2023] Tổ chức đại hội Monozukuri Asia-Oceania lần thứ 16

“Hoạt động Monozukuri” là hoạt động thúc đẩy cải tiến trong hoạt động sản xuất và những công việc hàng ngày được triển khai trong toàn tập đoàn Yachiyo. Năm nay, GTA vinh dự là Công ty đăng cai tổ chức Đại hội Monozukuri khối Châu Á lần thứ 16 và được tiếp đón đoàn khách khoảng 60 người đến từ 6 quốc gia trong khu vực. Đại hội diễn ra vào ngày 24/10/2023 (Thứ Ba).

Tại đại hội  có tổng số 22 đề tài của các công ty được báo cáo. Các đề tài đã chia sẻ rất nhiều ý tưởng và biện pháp giải quyết cho những khó khăn của người công nhân, nhằm tiết kiệm chi phí. Trong thời gian tới, các thành viên tham gia có thể áp dụng những ý tưởng này để triển khai mở rộng trong công ty mình, đồng thời nâng cao trình độ bản thân và tăng năng suất lao động.

Ngoài ra, đại hội cũng là dịp để các thành viên tham dự có cơ hội giao lưu, trò chuyện trong không khí vui vẻ, đoàn kết. Vượt qua rào cản ngôn ngữ, chúng ta đã cùng hòa vào không khí chung của đại hội. Vào tháng 11, Đại hội Monozukuri thế giới có kế hoạch tổ chức tại Nhật Bản, khi đó chúng ta sẽ tiếp tục được giao lưu, gặp gỡ với những thành viên của nhiều nước khác ngoài khối Châu Á.

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại tất cả các bạn!

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra nhiều cải tiến thông qua hoạt động Monozukuri và nỗ lực hơn nữa cho sự phát triển của công ty và tập đoàn.