[18.10.2023] Khai mạc giải bóng chuyền năm 2023

Với mục đích rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau, GTA luôn chú trọng tổ chức các hoạt động thể thao cho cán bộ công nhân viên (CB-CNV). Cùng với phong trào bóng đá , phong trào bóng chuyền tại GTA cũng đang phát triển mạnh mẽ và được công ty tổ chức giải thi đấu thường niên. Năm nay Giải bóng chuyền GTA lần thứ 8 đã được tổ chức và khai mạc vào ngày 18/10/2023 (Thứ Tư).

Thể thức thi đấu năm nay đã có nhiều thay đổi so với những năm trước. Các bộ phận trong Công ty đã lập thành 13 đội tuyển, mỗi đội gồm 3 nữ và 2 nam, chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, đội đứng đầu mỗi bảng và đội nhì xuất sắc nhất sẽ chia thành 2 cặp để thi đấu vòng bán kết. Hai đội chiến thắng thi đấu trận Chung kết vào ngày 09/11/2023 (Thứ Năm).

Trong ngày khai mạc cũng đã diễn ra 2 trận đấu giữa đội TE và PL, trận thứ 2 giữa đội EP và RF. Kết quả đội PL và đội EP cùng giành chiến thắng với kết quả 2-0 để có được điểm số đầu tiên.

Kết quả cuối cùng sẽ ra sao? Đội nào sẽ trở thành đội vô địch? Chúng ta hãy cùng chờ đón và cổ vũ cho đội bóng của mình nhé!