[22.10.2020] Chung kết bóng đá nam Goshi-Thăng Long 2020.

Giải bóng đá nam GTA 2020 được khai mạc từ ngày 16/7/2020, dù bị gián đoạn hơn 1 tháng sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, cùng nỗ lực chung của người dân Việt Nam, GTA đã thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch để sau khi được nới lỏng giãn cách, giải bóng đá được tiếp diễn và bế mạc vào ngày 22/10/2020 (Thứ năm), đón chào đội vô địch mới mùa giải năm nay, đội tuyển SECTION 4.

Có 7 đội tham gia được lựa chọn từ các bộ phận. Trận chung kết đã diễn ra rất sôi nổi, quyết liệt và kịch tính. Đội tuyển SECTION 4 có khởi đầu tốt hơn khi liên tiếp ghi 2 bàn thắng dẫn trước nhưng tinh thần thi đấu kiên cường đã giúp đội liên quân PC-PU có 2 bàn gỡ hòa trước khi kết thúc 2 hiệp thi đấu chính thức. Dù vậy, trong loạt thi đấu luân lưu đầy căng thẳng, thủ môn của đội SECTION 4 đã xuất sắc cản phá 3 lượt sút liên tiếp của các cầu thủ liên quân PC-PU và giành chiến thắng 3-0 trong  loạt luân lưu, qua đó giành thắng lợi chung cuộc và trở thành đội tuyển vô địch Cúp bóng đá nam GTA lần thứ 16 năm 2020.

Chúc mừng đội tuyển SECTION 4 và toàn thể các đội tuyển đã tham gia mùa giải năm nay, các bạn đã có một tinh thần thi đấu thật tuyệt vời.

Cảm ơn các bạn và hẹn gặp lại vào mùa giải năm sau!

Xếp hạng chung cuộc: Giải Nhất: SECTION 4, Giải Nhì: PC-PU, Giải Ba: GA-ACC-QC, Giải Fair Play: SECTION 1