[25.08.2019] Tham dự đại hội báo cáo nhóm NHC lần thứ 20 tại HVN

Ngày 25/08/2019 (Chủ Nhật), Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức Đại hội báo cáo hoạt động nhóm QC (NHC) lần 20 với sự góp mặt của 48 đội đại diện cho 19 công ty tham dự. Đội「ĐOÀN KẾT 」của bộ phận TANTAI đến từ GTA đã đại diện cho Công ty tham dự đại hội lần này. Tại vòng thứ nhất được chia thành 9 phòng có 5~6 đội thi đấu với nhau. Nhóm GTA đã xếp  vị trí thứ nhất để đi tiếp vào vòng tiếp theo.

Vòng loại thứ 2 cũng là vòng cuối cùng, là các nhóm xếp thứ nhất của các phòng, nhóm nào cũng có nội dung ở cấp độ cao.

Cuối cùng, GTA đã được chọn là một đội đại diện cho Việt Nam tham dự Đại hội Khối Châu Á Thái Bình Dương (AOB) sẽ được tổ chức tại Philippines vào cuối tháng 10 năm nay.

Lần này, chúng tôi thực sự nhận thấy trình độ của mỗi công ty đã được nâng cao và nhận ra rằng GTA cũng cần phải thúc đẩy hơn nữa các hoạt động QC và phải nâng cao về trình độ hơn nữa.

Tại vòng 2 sẽ cùng 9 đội xuất sắc nhất thi đấu để lựa chọn ra 2 đội nhất & Nhì tham dự  tại đại hội khối Bắc Mỹ & Nhật Bản. Tuy nhiên các bài báo cáo của các công ty bạn đã được nâng cao về nội dung trình bày, số lượng trang báo ngắn gọn, dễ hiểu. Nên lần đại hội này chúng tôi đã không đạt được vị trí cao như mong muốn. Nhưng đây cũng trở thành động lực để chúng tôi cần rút kinh nghiệm và cần cố gắng hơn nữa trong lần hoạt động kỳ tới

Thông qua đại hội NHC khối AOB tại Philippin sắp tới, chúng tôi mong muốn sẽ giao lưu với khắp các các nước Châu Á, đồng thời quảng bá cho nhiều người ở khắp mọi nơi biết đến Việt Nam và nội dung hoạt động QC của GTA.