[30.12.2022] Lễ hội Bánh Giầy 2022

Lễ hội Bánh Giầy đã trở thành sự kiện thường niên tại GTA. Sau 2 năm bị gián đoạn vì dịch Covid-19, năm nay lễ hội tiếp tục được tổ chức vào ngày 30/12 (Thứ Sáu), ngày làm việc cuối cùng trong năm.

Đến với lễ hội, Câu lạc bộ Renaissance Japan (đơn vị tổ chức hội thảo chăm sóc sức khỏe tại GTA), đã mang đến những tiết mục khởi động đầy mạnh mẽ, được sự hưởng ứng của toàn thể ban lãnh đạo và tập thể CB-CNV. Bên cạnh đó là các tiết mục của CLB Múa và CLB Dance Sport của GTA. Các thành viên đã thể hiện thành quả luyện tập của mình bằng những tiết mục sôi động, làm nóng bầu không khí lễ hội.

Xen giữa các tiết mục biểu diễn là phần giã bánh giầy, phần chính của lễ hội. Tiếng chày, tiếng cối và từng mẻ bánh được giã từ những đôi tay mạnh mẽ…, rồi từng chiếc bánh lại được gói cẩn thận dưới những đôi tay khéo léo của chính CB-CNV GTA, chuyển đến những người tham dự cùng thưởng thức.

Qua Lễ hội bánh giầy, GTA xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể công nhân viên trong công ty, những người đã luôn đồng hành cùng công ty trong suốt năm 2022, cả khi khó khăn và những lúc hưng thịnh.

Năm 2023 có rất nhiều thử thách phía trước. Qua việc cùng nhau giã bánh và gói bánh, toàn thể công nhân viên GTA đã thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng nhau giúp Công ty vượt qua thử thách và phát triển hơn nữa trong năm tới. Rất mong nhận được sự cố gắng và hỗ trợ của toàn thể công nhân viên.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!